Thông tin mới: CHƯƠNG TRÌNH GALA 5 NĂM “THẮP SÁNG NIỀM TIN CHO EM 2019”

Nhân dịp Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ IX; Chào mừng năm học mới (2019-2020) và chào đón Tết Trung Thu 2019, Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức Chương trình Gala 5 năm “Thắp sáng niềm cho em 2019” nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm tài trợ, ủng hộ trao tặng quà và học bổng cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam rất mong các cơ quan, tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục quan tâm tài trợ, ủng hộ hòa cùng những tấm lòng nhân ái, kết nối những trái tim, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em có thêm niềm tin, nghị lực để vươn lên trong cuộc sống.

     - Bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em nhất là trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội hết sức quan tâm. Đó là truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, phát huy truyền thống đó trong nhiều năm qua, với nhiều hình thức tổ chức phong phú, Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị triển khai có hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là với trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, trẻ em là nạn nhân chất độc da cam, trẻ em ở vùng sâu, vùng xa trên cả nước.

     - Nhân dịp Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ IX; Chào mừng năm học mới (2019-2020) và chào đón Tết Trung Thu 2019. Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức Chương trình Gala 5 năm “Thắp sáng niềm cho em 2019” nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm tài trợ, ủng hộ trao tặng quà và học bổng cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam rất mong các cơ quan, tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục quan tâm tài trợ, ủng hộ, hòa cùng những tấm lòng nhân ái, kết nối những trái tim, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,giúp các em có thêm niềm tin, nghị lực để vươn lên trong cuộc sống.

     - Tiếp nối thành công qua các lần tổ chức với hàng vạn trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiêu biểu trên toàn quốc nhận quà và học bổng, Chương trình Gala 5 năm  “Thắp sáng niềm cho em 2019” có các chuỗi hoạt động diễn ra trong khuôn khổ chương trình như sau: 

+ Hoạt động trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Yên Bái, Bắc Ninh, Hải Dương,…... Thời gian trao quà : Tháng 10/2019 

+ Chương trình Giao lưu truyền hình trực tiếp Gala 5 năm “Thắp sáng niềm cho em 2019”  diễn ra vào ngày 31/10/2019 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ Hà Nội và được truyền hình trực tiếp.

       Cũng như hàng năm, Chương trình Gala 5 năm: “ Thắp sáng niềm tin cho em 2019" tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, động viên của lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy ban Quốc gia về Người khuyết tật Việt Nam, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Y tế. 

 

 

 

          

          Chương trình mong nhận được sự sẻ chia, tiếp sức cho các trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiêu biểu trên toàn quốc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, sự quan tâm, chăm lo của toàn dân đối với sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ trẻ em Việt Nam.

           Trân trọng cảm ơn!

 Nguồn tin: Văn phòng Hội

 

Lượt truy cập: 2156 - Cập nhật lần cuối: 09/09/2019 11:17:02 AM

Tin mới hơn:
Đọc nhiều nhất
Trung tâm Hy Vọng TP Hải Dương tổ chức Tết Thiếu nhi 1.6 cho các cháu khuyết tật Chương trình Kỉ niệm 30 năm thành lập Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam Thắp sáng niềm tin cho em lần thứ 8 năm 2023
Google+