Trung tâm Hy Vọng khai giảng năm học mới 2016-2017

          Ngày 6/9/2016, Trung tâm (TT) Hy Vọng đã tổ chức khai giảng năm học mới 2016-2017 cho 65 học sinh đang theo học tại TT. Tới dự lễ khai giảng có ông Vũ Đức Toàn, PCT Hội CTTETT TP Hà Nội, bà Nguyễn Hải Hoa, Phó chủ tịch phường Kim Mã, đại diện công an phường Kim Mã, đoàn thể địa phương, tổ dân phố cùng các phụ huynh học sinh…

          Bà Đỗ Thúy Nga, GĐ TT, thay mặt TT cảm ơn các tổ chức, đơn vị, các nhà tài trợ, chính quyền, đoàn thể địa phương đã giúp đỡ Trung tâm trong năm học vừa qua, để cô và trò TT đạt được nhiều kết quả khả quan trong dạy và học.

          Bước vào năm học 2016-2017, cũng là năm khai giảng thứ 15 của TT, toàn thể cô và trò tràn ngập niềm vui ngày khai trường. Toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh TT quyết tâm vượt qua khó khăn, nỗ lực hết mình để năm học mới đạt được nhiều kết quả tốt đẹp hơn năm học trước, góp phần đưa TT ngày một trưởng thành, ngày càng được phụ huynh tin yêu và gửi gắm con em mình. Hiện nay, TT không chỉ là địa chỉ tin cậy của nhiều trẻ khuyết tật ở Hà Nội mà còn ở khắp 23 tỉnh thành trong cả nước. Trong 14 năm qua, TT đã có 50 cháu ra học hòa nhập, có nhiều cháu đã trở thành người có ích, tự lập bản thân. Đây là thành quả đáng ghi nhận của TT.

          Phát biểu tại lễ khai giảng, bà Đỗ Thúy Nga chia sẻ: “Chúng tôi là những người trực tiếp chăm sóc và phục hồi chức năng khiếm khuyết cho trẻ, chỉ mong những đứa trẻ của mình mỗi ngày một khôn lớn, nhận thức tốt hơn, có kỹ năng giao tiếp trong gia đình và xã hội, kỹ năng tự phục vụ bản thân, sớm mang lại niềm vui trong sự mong đợi của gia đình và xã hội. Đây cũng là mục tiêu phấn đấu của TT trong năm mới 2016-2017”.

          Ông Vũ Đức Toàn, Phó Chủ tịch Hội Hà Nội cũng đã đánh giá rất cao hiệu quả hoạt động của TT Hy Vọng. Ông nhấn mạnh: TT Hy Vọng hoạt động rất hiệu quả trong công tác nuôi dạy, can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật đặc biệt là trẻ khuyết tật trí tuệ, tự kỷ, down…. TT là đơn vị tiêu biểu của Hội CTTETT TP Hà Nội, đã được UBND TP Hà Nội, Uỷ ban MTTQ TP Hà Nội, Hội CTTETT TP Hà Nội tặng Bằng khen, Giấy khen. TT có được thành tích đó là nhờ sự cố gắng, kiên trì của tập thể cán bộ, giáo viên TT cùng sự quan tâm của chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể, tổ chức, cá nhân hảo tâm đã giúp TT về nhiều mặt. Trung tâm duy trì và phát triển như hôm nay còn có sự đóng góp rất lớn của các bậc phụ huynh, họ đã tin tưởng TT để đưa con em mình đến đây học tập, can thiệp tật bệnh. Ông cũng mong rằng, trong năm học mới cô và trò TT tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu hơn nữa để kết thúc năm học  2016-2017, TT đạt được nhiều kết quả tốt hơn, ngày càng thu hút được nhiều học sinh theo học, được cộng đồng xã hội quan tâm, tin tưởng. 

                     

                                                                Bình Nguyên

Lượt truy cập: 1380 - Cập nhật lần cuối: 18/10/2016 14:29:07 PM

Tin mới hơn:
Đọc nhiều nhất
Trung tâm Hy Vọng TP Hải Dương tổ chức Tết Thiếu nhi 1.6 cho các cháu khuyết tật Chương trình Kỉ niệm 30 năm thành lập Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam Thắp sáng niềm tin cho em lần thứ 8 năm 2023
Google+